MB Ageas

Chiến dịch truyền thông ra mắt 2 gói bảo hiểm ung thư của MB Ageas Life với thông điệp “Quan tâm mỗi ngày, ung dung từng giây” mang đến những thông điệp tích cực trong thời kỳ COVID. Thông qua những nội dung sáng tạo, chiến dịch truyền tải thông điệp chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, cùng lời hứa MB Ageas Life cam kết mang lại sự an tâm và bảo vệ vững chắc cho từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Khách hàng

MB Ageas

Hạng mục

Ngày phát hành

06/10/2025

Digital Video

Digital video thành công truyền tải thông điệp “Quan tâm mỗi ngày, ung dung từng giây”, cho thấy vai trò của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trong việc bảo vệ bạn trước rủi ro ung thư, giúp bạn yên lòng và tự tin tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc sống.

Key Visual

Leaflet

Leaflet của sản phẩm được trình bày rõ ràng và dễ hiểu. Với thiết kế khoa học và dễ tiếp cận, các quyền lợi được minh họa sinh động, giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt và đánh giá các lợi ích của sản phẩm một cách dễ dàng.

Product Videos

Với gói sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Ung Dung Sống Khỏe – sản phẩm được thiết kế cho những người trẻ, chúng tôi lấy cảm hứng từ trò chơi Mario để minh họa những quyền lợi của khách hàng khi sở hữu sản phẩm này.