
Malto
Chúng tôi đã biến chương trình khuyến mại mùa hè 2024 của Malto trở nên thú vị hơn bao giờ hết thông qua chiến dịch IMC “Chất Riêng Vạn Tuế”. Chiến dịch được lan tỏa nhờ sự sáng tạo độc đáo và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ Việt Nam, khuyến khích họ khám phá và thể hiện cá tính riêng trong suốt mùa hè.
Khách hàng
Malto
Hạng mục
Ngày phát hành
27/11/2025
iTVC
Với sự kết hợp hoàn hảo các kỹ xảo ấn tượng, iTVC đã thổi bùng không khí sôi động và tràn đầy sức sống của mùa hè. Những hình ảnh rực rỡ với chuyển động mượt mà thành công thể hiện tinh thần của chiến dịch.
Key Visual
Lấy cảm hứng từ sở thích vẽ nguệch ngoạc của học sinh, KV không chỉ tạo cảm giác gần gũi và thú vị, mà còn làm nổi bật những ưu đãi mùa hè một cách ấn tượng và dễ nhớ.

Social Media Video
Social Media Image

KV Motion
Hãy để
những con số
lên tiếng.
240%
Above Initial KPI
17 million
Engagements on Malto’s Fanpage
40M+ VND
Product Sales Generated
40.000
Prizes Delivered
1.000+
Organic UGC & Reviews
