Malto

Chúng tôi đã biến chương trình khuyến mại mùa hè 2024 của Malto trở nên thú vị hơn bao giờ hết thông qua chiến dịch IMC “Chất Riêng Vạn Tuế”. Chiến dịch được lan tỏa nhờ sự sáng tạo độc đáo và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ Việt Nam, khuyến khích họ khám phá và thể hiện cá tính riêng trong suốt mùa hè.

Khách hàng

Malto

Hạng mục

Ngày phát hành

27/11/2025

iTVC

Với sự kết hợp hoàn hảo các kỹ xảo ấn tượng, iTVC đã thổi bùng không khí sôi động và tràn đầy sức sống của mùa hè. Những hình ảnh rực rỡ với chuyển động mượt mà thành công thể hiện tinh thần của chiến dịch.

Key Visual

Lấy cảm hứng từ sở thích vẽ nguệch ngoạc của học sinh, KV không chỉ  tạo cảm giác gần gũi và thú vị, mà còn làm nổi bật những ưu đãi mùa hè một cách ấn tượng và dễ nhớ.

Hãy để
những con số
lên tiếng.

240%

Above Initial KPI

17 million

Engagements on Malto’s Fanpage

40M+ VND

Product Sales Generated

40.000

Prizes Delivered

1.000+

Organic UGC & Reviews