
The Mizuki
The Mizuki – Nam Long đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản với tốc độ bán hàng cực nhanh thời gian đầu mở bán. Chiến dịch IMC “The Mizuki – Tuyệt phẩm biệt thự 6 giác quan” đã thành công tạo dựng sự tin tưởng vững chắc của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư bất động sản cao cấp tại TP.HCM.
Khách hàng
Nam Long
Hạng mục
Ngày phát hành
21/11/2025
Key Visual
Lấy cảm hứng từ lợi thế của sản phẩm – là dự án biệt thự ven sông hiếm hoi còn lại ở khu Nam Sài Gòn, KV truyền tải thông điệp sang trọng và đẳng cấp, chốn an cư lý tưởng giữa thiên nhiên thơ mộng của dự án The Mizuki
TVC
TVC đã khắc họa cảnh quan thiên nhiên trong lành và dòng chảy thịnh vượng của 39 biệt thự The Mizuki – Nam Long
Landing Page
Là cánh cổng lộng lẫy mở ra không gian sang trọng, landing page trở thành nơi có thể tra cứu thông tin dự án và chiêm ngưỡng thiết kế sang trọng của 39 biệt thự cao cấp The Mizuki – Nam Long.

EMagazine
Những nội dung chuyên sâu dưới định dạng eMagazine không những làm nổi bật các lợi thế vượt trội của dự án, như vị trí ven sông đắt giá và thiết kế sang trọng mà còn thể hiện chiến lược nâng tầm chuẩn mực sống và mở ra cách nhìn mới về bất động sản hạng sang của Tập đoàn Nam Long.



